share

AKD SOLUTION เปิดอบรมหลักสูตร WRITING FOR PR รุ่น 2/67

Last updated: 15 Mar 2024
447 Views
AKD SOLUTION เปิดอบรมหลักสูตร WRITING FOR PR รุ่น 2/67

ความมั่งคั่งยั่งยืนขององค์กรธุรกิจ นอกจากจะต้องมีสินค้า บริการ ภาพลักษณ์ และบุคลากรที่ดีแล้ว การประชาสัมพันธ์คือหัวใจสำคัญที่จะส่งต่อไปยังผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งลูกค้า คู่ค้า พนักงานและสังคม

บริษัท เอเคดี โซลูชั่น จำกัด เปิดอบรมหลักสูตร Writing for PR หรือการเขียนสไตล์พีอาร์ในยุคดิจิทัลมีเดีย รุ่น 2/67 ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 บรรยายโดย อ.กรกนก จึงภักดี ผู้เชี่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร ประสบการณ์ตรง

เนื้อหาในหลักสูตร ออกแบบมาเพื่อให้นักประชาสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรที่ ต้องการเขียนเพื่อประชาสัมพันธ์เองได้ ไม่ต้องจ้างเอเจนซี่ ได้เรียนรู้แนวทางการเขียนแบบต่างๆ เช่น ข่าวประชาสัมพันธ์ บทความ บทสัมภาษณ์ การเขียนบนโซเซียลมีเดีย หลักการวางแผนพีอาร์เบื้องต้น

"ทุกองค์กรจริงๆ ต้องการสื่อสารกับลูกค้าและสังคมอย่างต่อเนื่อง แต่บางครั้งบุคลากรด้านพีอาร์อาจจะยังขาดทักษะการเขียนที่ดี ตรงประเด็น สื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย คอร์สนี้คือทางลัดของทีมพีอาร์ " อ.กรกนก กล่าว

คอร์สนี้จะจัดขึ้นสองเดือนครั้ง โดยรอบนี้จะเป็นวันธรรมดา วันที่ 28 มีนาคม 2567 สำหรับท่านได้สะดวกพร้อมเรียน สามารถสมัครเข้ามาได้ทางอีเมล์ chayut.j@akdsolution.com หรือ กรอกชื่อและข้อมูลเพื่อติดต่อกลับทางเว็บไซต์ www.akdsolution.com ไปที่เมนูหลักสูตร เลือก PR101 ค่าอบรมท่านละ 6500 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่ม โทร 062-956-5162 หรือทักไลน์มาที่ chayut.j

บทความที่เกี่ยวข้อง
Financial Pyramid for Non-Finance วางแผนการเงินด้วยปิรามิดทางการเงินสำหรับผู้ไม่ใช่นักการเงิน
เงิน ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เงินเป็นสิ่งสำคัญมากในการดำรงชีวิต ถึงแม้ว่าทุกคนจะรู้อยู่ตลอดเวลาว่า เงิน มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้จักวางแผนการเงินของตัวเอง
28 Apr 2024
Interview for PR เทคนิคการให้สัมภาษณ์เพื่อประชาสัมพันธ์
ในยุคนี้ ทุกคนเปิดรับข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อกันทั้งวัน โดยส่วนใหญ่ได้รับข้อมูลจากการสัมภาษณ์ ซึ่งการสัมภาษณ์ทำให้เรื่องราวน่าเชื่อถือ ดึงดูดความสนใจ และยิ่งคนให้สัมภาษณ์บุคลิกภาพดี พูดจาดี ก็ยิ่งได้ผลทาง PR มากยิ่งขึ้น
4 Apr 2024
NEW PACKAGE เทรดอย่างไร กำไรไว เกินต้าน
ต้อนรับสงกรานต์ วันหยุดสำหรับใครไม่ได้ออกท่องเที่ยว และอยากเตรียมความรู้สู้กับตลาดหุ้นยุคดิจิทัล ต้องลงเรียนคอร์สแพคเกจนี้ 3 คอร์สออนไลน์ 1 หนังสือเล่ม 1 อีบุ๊ค พิเศษราคาลด 50%
29 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy