แชร์

อ.กรกนก ได้รับแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่

อัพเดทล่าสุด: 10 ส.ค. 2024
66 ผู้เข้าชม
อ.กรกนก ได้รับแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่

อ.กรกนก ได้รับแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ


ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย แต่งตั้ง อ.กรกนก จึงภักดี ผู้เชื่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอเคดี โซลูชั่น จำกัด เป็นอนุกรรมการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ เพิ่มเติม ในคณะกรรมการจัดหาและส่งเสริมผู้ให้โลหิตแห่งสภากาชาดไทย ชุดที่ 32 โดยสั่ง ณ วันที่ 26 กรกฏาคม พ.ศ.2567


บริษัท เอเคดี โซลูชั่น จำกัด มีความภูมิใจและยินดีที่จะใช้สื่อของบริษัทฯ ในการส่งเสริมและสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ เรื่องโลหิตและการบริจาคโลหิตที่ส่งผลให้การบริจาคโลหิตมีความยั่งยืน พร้อมทั้งร่วมประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข่าว โครงการและกิจกรรมจัดหาผู้บริจาคโลหิต ตามบทบาทหน้าที่ของคณะอนุกรรมการฯ   

บทความที่เกี่ยวข้อง
AKD อบรม การเขียนสไตล์พีอาร์ยุคดิจิทัลมีเดีย ให้แก่ประชาสัมพันธ์ของอุทยานวิทยาศาสตร์ฯ มช. หรือ STeP
เรียนรู้เทคนิคการเขียนเพื่อประชาสัมพันธ์ให้เขียนได้รวดเร็ว ตรงประเด็น และการปรึกษาเรื่องวางแผน PR การติดต่อสื่อมวลชน การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์
12 ก.ย. 2024
AKD ได้รับประกาศนียบัตรโครงการ Greeen Business
โครงการนี้จัดโดย สสว.ร่วมกับสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ เพื่อใช้ในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนและดูแลสิ่งแวดล้อม
8 ส.ค. 2024
AKD ร่วมงานเสวนา Moving Green Forward
อ.กรกนก จึงภักดี ไปร่วมงานในนามของบริษัท เอเคดี โซลูชั่น จำกัด ในการเสวนาเรื่อง Moving Green Forward ก้าวไปข้างหน้า เพื่อโลก เพื่อเรา
14 ก.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy