แชร์

AKD อบรม การเขียนสไตล์พีอาร์ยุคดิจิทัลมีเดีย ให้แก่ประชาสัมพันธ์ของอุทยานวิทยาศาสตร์ฯ มช. หรือ STeP

อัพเดทล่าสุด: 12 ก.ย. 2024
49 ผู้เข้าชม
AKD อบรม การเขียนสไตล์พีอาร์ยุคดิจิทัลมีเดีย ให้แก่ประชาสัมพันธ์ของอุทยานวิทยาศาสตร์ฯ มช. หรือ STeP

ทีมประชาสัมพันธ์ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (STeP) เข้าอบรมเรื่อง การเขียนสไตล์พีอาร์ยุคดิจิทัลมีเดีย เพื่อเรียนรู้เทคนิคการเขียนเพื่อประชาสัมพันธ์ให้เขียนได้รวดเร็ว ตรงประเด็น และการปรึกษาเรื่องวางแผน PR การติดต่อสื่อมวลชน การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ ในวันที่ 11 กันยายน 2567 ณ ห้อง Business Center โรงแรมจัสมิน ซิตี้ สุขุมวิท 23


อาจารย์กรกนก จึงภักดี ผู้เชี่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร  จาก AKD ได้พูดถึงการอบรมในครั้งนี้ว่า เป็นการอบรมที่มีบรรยากาศเป็นกันเอง โดยสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสอบถามเรื่องการทำงานด้านประชาสัมพันธ์ได้ทุกเรื่อง นอกเหนือไปจากเรื่องการ การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นจุดเด่นที่เข้มแข็งมากของการอบรมในรูปแบบ One on One ที่อาจารย์ต้องการทำอย่างมาก


ในครั้งนี้ ทีมประชาสัมพันธ์ฯ ของ STeP ได้รับคำปรึกษาที่ตรงกับรูปแบบการทำงานของ STeP และข้อเสนอแนะจาก อ.กรกนก เพื่อแก้ปัญหาการทำงานด้านประชาสัมพันธ์แก่ทีมงานฯ อย่างตรงประเด็น พร้อมทั้งได้รับใบประกาศนียบัตร เอกสารการอบรม และไฟล์ Slide การอบรม ตัวอย่างงาน, E-Book เรื่อง 5 เคล็ดลับพีอาร์อย่างไรให้ปัง เพื่อพัฒนาความรู้ด้านประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรอีกด้วย


การอบรมในรูปแบบ One on One เป็นการอบรมที่องค์กรได้รับประโยชน์อย่างมาก เพราะเป็นการอบรมที่ออกแบบให้เฉพาะองค์กร องค์กรใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทันที





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ชยุต จึงภักดี
M : 062 956 5162
Email : chayut.j@akdsolution.com

บทความที่เกี่ยวข้อง
อ.กรกนก ได้รับแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่
ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย แต่งตั้ง อ.กรกนก จึงภักดี เป็นอนุกรรมการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ เพิ่มเติม ในคณะกรรมการจัดหาและส่งเสริมผู้ให้โลหิตแห่งสภากาชาดไทย ชุดที่ 32
10 ส.ค. 2024
AKD ได้รับประกาศนียบัตรโครงการ Greeen Business
โครงการนี้จัดโดย สสว.ร่วมกับสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ เพื่อใช้ในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนและดูแลสิ่งแวดล้อม
8 ส.ค. 2024
AKD ร่วมงานเสวนา Moving Green Forward
อ.กรกนก จึงภักดี ไปร่วมงานในนามของบริษัท เอเคดี โซลูชั่น จำกัด ในการเสวนาเรื่อง Moving Green Forward ก้าวไปข้างหน้า เพื่อโลก เพื่อเรา
14 ก.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy