share

Interview for PR เทคนิคการให้สัมภาษณ์เพื่อประชาสัมพันธ์

Last updated: 4 Apr 2024
590 Views
Interview for PR เทคนิคการให้สัมภาษณ์เพื่อประชาสัมพันธ์

AKD เปิดคอร์สใหม่ การจัดสัมภาษณ์ผู้บริหารเพื่อ PR องค์กร เพื่อให้ภาพลักษณ์องค์กรโดดเด่นเกินต้าน

.

นยุคนี้ ทุกคนเปิดรับข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อกันทั้งวัน โดยส่วนใหญ่ได้รับข้อมูลจากการสัมภาษณ์ ซึ่งการสัมภาษณ์ทำให้เรื่องราวน่าเชื่อถือ ดึงดูดความสนใจ และยิ่งคนให้สัมภาษณ์บุคลิกภาพดี พูดจาดี ก็ยิ่งได้ผลทาง PR มากยิ่งขึ้น
.
บริษัท เอเคดี โซลูชั่น จำกัด ขอเชิญอบรม การจัดสัมภาษณ์ผู้บริหารเพื่อ PR องค์กร คอร์สที่จะสอนให้ผู้เข้าอบรมสามารถจัดสัมภาษณ์ผู้บริหารได้อย่างมืออาชีพ วางแผนงานได้ครบถ้วนทุกขั้นตอน รวมทั้งได้รับเทคนิคและกลเม็ดเคล็ดลับในการให้สัมภาษณ์สื่อแต่ละประเภท ทั้ง TV วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ และ ONLINE โดยเปิดอบรมครั้งแรก ในวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 - 17.00 น. ณ โรงแรมจัสมินซิตี้ สุขุมวิท 23 ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.akdsolution.com/pr111
.
อาจารย์กรกนก จึงภักดี ผู้ออกแบบหลักสูตร การจัดสัมภาษณ์ผู้บริหารเพื่อ PR องค์กร กล่าวถึงความสำคัญของการจัดสัมภาษณ์ผู้บริหารไว้ว่า ปัจจุบันผู้บริหารมีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้ให้สัมภาษณ์เรื่องราวขององค์กรเพื่อประชาสัมพันธ์สู่สาธารณะและกลุ่มเป้าหมาย แต่ในขณะที่ผู้บริหารส่วนใหญ่ยังขาดทักษะการให้สัมภาษณ์ที่ดี
.
อาจารย์ได้เล่าถึงประสบการณ์ในการจัดสัมภาษณ์ว่า มีหลายเหตุการณ์ที่องค์กรต้องการสัมภาษณ์ให้เกิดผลบวก แต่กลับสร้างความสับสนเพิ่มขึ้น และเมื่อเผยแพร่บทสัมภาษณ์ออกไปแล้วกลับทำให้เกิดภาพลักษณ์ด้านลบ ส่งผลกระทบต่อองค์กรทั้งชื่อเสียง ภาพลักษณ์และรายได้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
.
และจากการที่อาจารย์สามารถทำบทสัมภาษณ์เองได้ จึงรีบทำบทสัมภาษณ์แก้ไขอย่างเร่งด่วน ทำให้สามารถแก้ไขสถานการณ์กลับมาปกติได้ ซึ่งถ้าหากไม่สามารถทำบทสัมภาษณ์เองได้อาจจะสร้างความสูญเสียและภาพลักษณ์องค์กรที่ไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้
.
หลักสูตร การจัดสัมภาษณ์ผู้บริหารเพื่อ PR องค์กร จะมาช่วยให้คุณสามารถจัดการสัมภาษณ์ได้อย่างมืออาชีพ ทำงานได้ทุกขั้นตอน ในสื่อแต่ละประเภททั้งแบบสื่อออนไลน์และสื่อมวลชน เพื่อให้การประชาสัมพันธ์ขององค์กรมีประสบความสำเร็จบรรลุตามเป้าหมาย
.
สนใจอบรม การจัดสัมภาษณ์ผู้บริหารเพื่อประชาสัมพันธ์องค์กร หรือ Interview for PR สอบถามเพิ่มเติมที่ คุณชยุต โทร. 062-956-5162 email chayut.j@akdsolution.com

คอร์สนี้ค่าอบรมท่านละ 6,500 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

เริ่มตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป เปิดสอนได้

ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.akdsolution.com/pr111

บทความที่เกี่ยวข้อง
Financial Pyramid for Non-Finance วางแผนการเงินด้วยปิรามิดทางการเงินสำหรับผู้ไม่ใช่นักการเงิน
เงิน ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เงินเป็นสิ่งสำคัญมากในการดำรงชีวิต ถึงแม้ว่าทุกคนจะรู้อยู่ตลอดเวลาว่า เงิน มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้จักวางแผนการเงินของตัวเอง
28 Apr 2024
NEW PACKAGE เทรดอย่างไร กำไรไว เกินต้าน
ต้อนรับสงกรานต์ วันหยุดสำหรับใครไม่ได้ออกท่องเที่ยว และอยากเตรียมความรู้สู้กับตลาดหุ้นยุคดิจิทัล ต้องลงเรียนคอร์สแพคเกจนี้ 3 คอร์สออนไลน์ 1 หนังสือเล่ม 1 อีบุ๊ค พิเศษราคาลด 50%
29 Mar 2024
AKD SOLUTION เปิดอบรมหลักสูตร WRITING FOR PR รุ่น 2/67
ภาพลักษณ์องค์กรที่ดี สินค้า/บริการที่ดี ต้องมาพร้อมกับการประชาสัมพันธ์ที่ดีด้วย จึงจะสนับสนุบให้องค์กรเติบโต ยั่งยืน หลักสูตร Writing for PR คือพื้นฐานสำคัญของนักประชาสัมพันธ์ ที่ไม่ควรพลาด
15 Mar 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy